Xe Quỳnh Hằng (Hà Tĩnh - Huế - Đà Nẵng) ✧ Lịch trình, số điện thoại đặt vé xe Quỳnh Hằng » SmartCredit
Random Image
nhaxe-quynhhang

Xe Quỳnh Hằng (Hà Tĩnh – Huế – Đà Nẵng) ✧ Lịch trình, số điện thoại đặt vé xe Quỳnh Hằng

8 minutes, 58 seconds Read

Dịch vụ xe khách Quỳnh Hằng hoạt động trên tuyến đường Hà Tĩnh – Sài Gòn – Bình Dương là lựa chọn hàng đầu cho những hành khách mong muốn di chuyển một cách tiện lợi và an toàn. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và phương tiện vận chuyển hiện đại, Quỳnh Hằng cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho quý khách. Hành trình trên các tuyến đường này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn đem đến cơ hội khám phá những điểm đến độc đáo và hấp dẫn trên cung đường phát triển của đất nước.

Xe Khách Quỳnh Hằng: Hà Tĩnh – Sài Gòn – Bình Dương

Random Image

Dịch vụ: Xe Quỳnh Hằng
Tuyến đường: Hà Tĩnh – Sài Gòn – Bình Dương
Tổng đài: 0886.542.5420981.542.5420777.277.772 (góp ý) – 0703.542.5420986.542.542
Địa chỉ: 238 Phan Đình Phùng, TT. Hương Khê, Hương Khê, Hà Tĩnh

nhaxe-quynhhang.jpg

Các loại phương tiện mà Quỳnh Hằng sử dụng

Đội xe của xe khách Quỳnh Hằng luôn cố gắng nâng cấp dịch vụ hiện đại. Họ cung cấp các tiện ích cơ bản như wifi, điều hòa, và ghế ngồi thoải mái để mang lại trải nghiệm thoải mái và tiện lợi cho hành khách. Ngoài ra, xe Quỳnh Hằng có đa dạng dòng xe, với số lượng xe tương đối nhiều bao gồm các dòng xe chủ yếu là xe giường nằm và xe limousine cao cấp. Đội xe của nhà xe Quỳnh Hằng được vệ sinh kỹ lưỡng và bảo dưỡng liên tục. Hơn nữa, họ cũng đã ra mắt dịch vụ xe Limousine cao cấp, cho không gian rộng rãi và riêng tư.

Xem thêm:

Random Image

Tích cực và hạn chế nhà xe Quỳnh Hằng

Khách hàng thường đánh giá cao sự thoải mái và tiện nghi của xe khách Quỳnh Hằng trên tuyến đường Hà Tĩnh – Huế – Đà Nẵng. Mặt tích cực là dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn, tuy nhiên, cần cải thiện việc duy trì sạch sẽ và tăng cường thông tin giao tiếp với hành khách.

Ngoài ra, xe Quỳnh Hằng có ưu điểm là tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, phụ xe chu đáo. Điều này giúp hành khách cảm thấy an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của họ. Hơn nữa, nhà xe Quỳnh Hằng trên tuyến đường Hà Tĩnh – Sài Gòn – Bình Dương không cung cấp vé miễn phí cho trẻ em, cũng như không cung cấp khăn lạnh và nước lọc tinh khiết cho hành khách.xe-quynhhang.jpg

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ xe khách Quỳnh Hằng

Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe khách Quỳnh Hằng cần lưu ý không mang theo chất dễ cháy nổ và hàng cấm để đảm bảo an toàn. Điều này giúp bảo vệ bản thân và người khác trên xe khách, đồng thời giữ cho chuyến đi diễn ra suôn sẻ và an toàn. Hơn nữa, khách hàng cần đến bến xe sớm hơn giờ hẹn ít nhất 15 phút để đảm bảo không bị lỡ chuyến. Đề nghị tuân thủ quy định về trọng lượng hành lý và không mang theo hàng hóa cấm khi sử dụng dịch vụ xe Quỳnh Hằng.

Random Image

Lộ trình di chuyển và thời gian xuất bến của xe khách Quỳnh Hằng

Xe Quỳnh Hằng đảm bảo lái xe an toàn và đúng giờ trên tuyến đường Hà Tĩnh – Huế – Đà Nẵng. Ngoài ra, xe cũng nhận gửi hàng hóa với giá hợp lý để phục vụ nhu cầu của hành khách. Hơn nữa, xe Quỳnh Hằng đón trả khách linh hoạt tại các nút giao thông quan trọng. Lộ trình của xe tiết kiệm thời gian và thường đến nơi vào sáng sớm. Đặc biệt, nhà xe Quỳnh Hằng xuất bến hàng ngày từ Hà Tĩnh, đi qua Sài Gòn và kết thúc hành trình tại Bình Dương. Bên cạnh đó, họ cung cấp dịch vụ hỗ trợ trung chuyển hành khách quanh bến xe để đảm bảo hành khách có trải nghiệm đi lại thuận lợi và an toàn.

Lộ trình, lịch trình chi tiết:

  • Vũ Quang – Hương Khê – Minh Hóa – Quảng Trị – Huế – Đà Nẵng
    • Xuất bến Hương Khê
      • 20h00 – 1 chuyến, tất cả các ngày.
      • 20h30 – 1 chuyến, tất cả các ngày.
    • Xuất bến Trung tâm Đà Nẵng
      • 9h00 – 1 chuyến, tất cả các ngày.
      • 20h00 – 1 chuyến , tất cả các ngày.
  • Vũ Quang – Hương Khê – Minh Hóa – Quảng Trị – Khánh Hòa – Vũng Tàu – Đồng Nai – TP.HCM – Bình Dương
    • Xuất bến Hương Khê lúc 8h00, vào các ngày chẵn âm lịch.
    • Xuất bến tại Ngã Tư Ga, Q.12, TP.HCM lúc 14h30, vào các ngày lẻ âm lịch.

noithat-quynhhang.jpg

Đặt vé xe khách Quỳnh Hằng

Ngoài ra, giá vé của xe khách Quỳnh Hằng trên tuyến đường Hà Tĩnh – Huế – Đà Nẵng chỉ được điều chỉnh nhẹ trong các dịp lễ tết. Đây là lựa chọn phổ biến cho những hành khách muốn di chuyển giữa các thành phố lớn miền Trung. Đặc biệt, nhà xe Quỳnh Hằng có giá vé phản ánh đúng chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp. Hơn nữa, hành khách thường cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp và an toàn khi sử dụng dịch vụ của nhà xe này. Bên cạnh đó, xe khách Quỳnh Hằng cho phép khách hàng đặt vé thông qua tổng đài, tại quầy vé hoặc trên trang web Vé Xe Rẻ. Việc này giúp hành khách dễ dàng lựa chọn phương thức đặt vé phù hợp với nhu cầu và tiện ích của mình.

Dịch vụ Vé Xe Rẻ không chỉ hỗ trợ đặt vé xe khách Quỳnh Hằng mà còn cho phép đặt vé trên nhiều tuyến đường khác. Người dùng có thể đặt vé online một cách thông minh và nhanh chóng. Ngoài ra, Vé Xe Rẻ bảo đảm quyền lợi khách hàng với chính sách hoàn tiền 150% nếu nhà xe không giữ chỗ. Họ cung cấp dịch vụ đặt vé trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của Vé Xe Rẻ luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, Vé Xe Rẻ cung cấp dịch vụ cho phép khách hàng chọn chỗ ngồi và quản lý vé một cách thông minh. Khách hàng sẽ có trải nghiệm thuận lợi và tiện lợi khi sử dụng dịch vụ này. Bên cạnh đó, hãy trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt!

Kết luận: Dịch vụ xe Quỳnh Hằng trên tuyến đường Hà Tĩnh – Sài Gòn – Bình Dương đáng tin cậy và tiện lợi.

Rate this post

Cùng chuyên mục

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Random Image