Bộ đồ ngủ mặc nhà - Áo Hai Dây Phối Quần Short chất mát kèm mút - Giảm giá hấp dẫn trên Shopee » SmartCredit
Random Image
vn-11134207-7qukw-lh6ckx9y6q7m51

Bộ đồ ngủ mặc nhà – Áo Hai Dây Phối Quần Short chất mát kèm mút – Giảm giá hấp dẫn trên Shopee

5 minutes, 46 seconds Read

Thông tin giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi của sản phẩm Bộ đồ ngủ mặc nhà – Áo Hai Dây Phối Quần Short chất mát kèm mút tại Shopee.

Trong thế giới của thời trang mặc nhà, sự thoải mái và phong cách đều đóng vai trò quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu này, VanAnh Boutique trên Shopee tự hào giới thiệu đến quý khách hàng bộ đồ ngủ mặc nhà Áo Hai Dây Phối Quần Short chất mát kèm mút, một sản phẩm vừa thời trang, vừa thoải mái, giúp bạn tự tin và thoải mái mỗi khi ở nhà.

Tên Sản Phẩm: Bộ đồ ngủ mặc nhà – Áo Hai Dây Phối Quần Short chất mát kèm mút
Giá: 69.000đ
Đã bán: 38,8k sp
Thuộc Shop: VanAnh Boutique
Tặng Kèm:

Lưu ý: Giá sản phẩm và quà tặng kèm chỉ để tham khảo, thực tế có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà bạn mua hàng.vn-11134207-7qukw-lh6ckx9y6q7m51

Bộ Đồ Ngủ Mặc Nhà Áo Hai Dây Phối Quần Short Chất Mát Kèm Mút

Bộ đồ ngủ mặc nhà Áo Hai Dây Phối Quần Short chất mát kèm mút là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời trang và chất liệu cao cấp. Áo hai dây tinh tế kết hợp với quần short ngắn mang lại vẻ ngoài dễ thương và tinh tế. Chất liệu mềm mại và thoáng mát, kèm theo lớp mút nhẹ nhàng tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người mặc.

vn-11134207-7qukw-lh6ckx9xn29e98

VanAnh Boutique trên Shopee

VanAnh Boutique là địa chỉ tin cậy cho những tín đồ thời trang mặc nhà trên Shopee. Với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, VanAnh Boutique luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Bộ đồ ngủ mặc nhà Áo Hai Dây Phối Quần Short chất mát kèm mút không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là lựa chọn hàng đầu cho sự thoải mái và tự tin hàng ngày.

vn-11134207-7qukw-ljr92y5djoac10

Giá và số lượng đã bán

Với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 69000đ, bộ đồ ngủ mặc nhà Áo Hai Dây Phối Quần Short chất mát kèm mút từ VanAnh Boutique đã thu hút được sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng trên Shopee. Đã đạt doanh số ấn tượng lên đến 38,8k sản phẩm trong thời gian qua, sản phẩm này chứng tỏ sức hút và chất lượng không thể phủ nhận.

vn-11134207-7qukw-ljr92y5dl2us7a

Đánh giá của khách hàng về Bộ đồ ngủ mặc nhà – Áo Hai Dây Phối Quần Short chất mát kèm mút

  1. Sản phẩm quá tuyệt vời so với giá tiền, mình mua ba bộ cùng một lúc luôn, ai cũng khen đẹp đang nhờ mua thêm. Các bạn nên mua nhé, shop uy tín gửi đúng hàng đúng mẫu, tuyệt vời.
  2. Quần vải mềm xĩu giá như này quá rẻ luôn í ạ. Áo ai không thích thì có thể cắt chỉ lột miếng mút ra ạ, có tận 2 lớp ở phần ngực nên mấy bà hậu đậu không cần sợ đâu í.
  3. Đồ siu đỉnh, siu rẻ luôn mn ơii, giá tiền này là rất rẻ so với chất liệu vải, mùa hè nóng như này mang ngủ lag tuyệt vời. Mà buồn cái là đáng lẽ chọn sz S nhưng lại chọn size M vì sợ quần chật haha, ai mà m57, 47kg như tui thì cứ mạnh dạng chọn sz S nha.
  4. Chất liệu cũng được, mặc vào chắc cũng mỏng nhẹ dễ chịu. Phần áo có mút lót luôn nên mặc ở nhà không cần mặc thêm áo lót, khá tiện. Ncl là ổn trong tầm giá.
  5. Về chất liệu thì mình thấy rất ok so với giá rồi, mình mua bộ này và 1 bộ tương tự giá gấp 3 ở shop khác thì thấy chất như nhau =)). Tuy nhiên bộ mắc hơn thì áo quần rộng và dài hơn khá nhiều, mặc sẽ thoải mái hơn. Nên mua áo đen để tránh lộ mút nhé mn.
  6. Áo chất thấm hút mồ hôi, có đệm mút, quần chất nilon sao ý, chất áo mát hơn chất quần. Nói chung là được, thoáng mát, mặc ở nhà, đi chơi đều được.

vn-11134207-7qukw-lh6ckx9y2iia4c

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời trang và chất lượng đỉnh cao, bộ đồ ngủ mặc nhà Áo Hai Dây Phối Quần Short chất mát kèm mút từ VanAnh Boutique trên Shopee đích thực là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm sự thoải mái và phong cách trong thời trang mặc nhà.

Rate this post

Cùng chuyên mục

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Random Image