Mod skin Lol - Tăng cảm hứng chơi game. Phần mềm miễn phí và an toàn tuyệt đối » SmartCredit
Random Image
2020_key_art_Banner

Mod skin Lol – Tăng cảm hứng chơi game. Phần mềm miễn phí và an toàn tuyệt đối

4 minutes, 20 seconds Read

Với việc sử dụng các trang phục (skin nhân vật) khi chơi game Liên Minh Huyền Thoại, chúng ta sẽ có cảm hứng hơn, nhờ đó có thể leo rank một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc sở hữu tất cả những trang phục trong tựa game này là một điều không hề đơn giản, và không phải bất cứ ai cũng thực hiện được.

Chính vì lẽ đó, phần mềm mod skin LOL đã ra đời, giúp bạn có thể trải nghiệm gần như toàn bộ kho trang phục khổng lồ của Liên Minh Huyền Thoại một cách hoàn toàn miễn phí và chân thực nhất. Vậy! Còn chờ gì nữa mà không dùng thử ngay bây giờ?

Mod skin LOL là gì?

Mod skin LOL là một phần mềm bên thứ ba, được phát triển để giúp mọi người có thể trải nghiệm kho trang phục đặc sắc của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Với việc cài đặt và sử dụng phần mềm Mod skin LOL, trước khi vào trận đấu bạn có thể chọn gần như tất cả mọi skin mà Riot đã phát hành, mà không cần phải bỏ tiền ra mua nó. Tuy nhiên, những thay đổi thú vị này chỉ có mỗi một mình bạn nhìn thấy mà thôi, còn đồng đội và đối thủ thì không.

Phần mềm mod skin LOL phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay có tên là Mod Skin LOL Pro. Phần mềm này không chỉ giúp bạn trải nghiệm những trang phục mà nhà phát hành Riot đã ra mắt, mà bạn còn có thể thay đổi hình ảnh vị tướng của mình với một số trang phục độc đáo khác, được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tự tay thiết kế và hoàn toàn không có trên cửa hàng chính thức.

2020_key_art_Banner
Mod Skin LOL Pro là một phần mềm an toàn tuyệt đối, chỉ tác động vào việc thay đổi hình ảnh và những hình ảnh này được sử dụng chính từ kho thư viện của game. Do vậy, nó không ảnh hưởng tới cân bằng game, và không mang lại lợi thế gì cho người sử dụng (chỉ tác động trên khía cạnh tinh thần). Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng Mod Skin LOL Pro mà không lo bị khóa accc. Thực tế, phần mềm này cũng đã có đến hàng chục triệu người dùng trên khắp thế giới trong nhiều năm qua, khẳng định được sự an toàn và chất lượng của nó.

Tải mod skin LOL Pro ở đâu?

Là một trong những phần mềm mod skin được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, Mod Skin LOL Pro luôn được cập nhật liên tục, phù hợp với từng đợt update mới nhất của nhà phát hành Riot. Để tải phần mềm, bạn chỉ cần nhấn vào nút bên dưới đây. Sau đó, giải nén và khởi chạy Mod Skin LOL Pro vào bất cứ lúc nào (trước hoặc sau khi khởi động game) miễn là trước khi bắt đầu trận đấu để có thể lựa chọn skin theo ý thích.

* UPDATE FIXED CUSTOM SKIN:
– Fixed Mystic Rift Map
– Fixed 4×4 Map
– Fix Custom Skion
– Update 128×128 Map, Green Map
– Phần Mềm Tự Động Tắt: Bạn hãy thử tìm và gỡ bỏ SAntivirus chạy ẩn trong máy C:\Program Files (x86)\Digital Communications\SAntivirus
Nếu bạn gặp lỗi hãy inbox page bên mình sẽ hổ trợ: facebook.com/ModSkinLoLpage

5/5 - (1 vote)

Cùng chuyên mục

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Random Image